Wednesday, August 18, 2010

துபாயில் துரைராஜன்–1 காமக்கதை

[துரைராஜன் இருபத்தேழு வயது இளைஞன். நாகை நகரிலிருந்து ஒரு அரசு நிறுவனம் அனுப்பி துபாயில் பணிபுரிபர்களில் ஒருவன். ஆறு வருஷங்களாக இங்கு வேலையில் இருக்கிறான். நல்ல சம்பளம், வசதியான க்வார்ட்டர்ஸ், மூன்று வருஷத்துக்கு ஒருமுறை நாலு மாதம் விடுமுறையில் சொந்த ஊருக்கு குடும்பத்தோடு சென்றுவர இலவச பயணச்சீட்டு.வேறு என்ன வேண்டும்? இனி அவனே சொல்லட்டும்.]

போனதரம் லீவுல போனப்ப என் ஒறவுக்குள்ளயே ஒரு அழகான பொண்ணைக் கல்யாணம் செஞ்சி கூட்டிக்கிட்டு வந்தேன்.. இப்ப லீவுல போனப்ப பிரசவத்துக்காக அவளை அவங்க பொறந்த வீட்டுலயே விட்டுட்டுத் தனியா திரும்பி வந்திருக்கேன். இப்பதான் தனிமைன்னா என்னன்னு புரியுது. நீலா (நீலதயாட்சி, அவன் மனைவி) கூட இருக்கறப்ப லைஃப் ஜாலியா இருக்கும். அவ எல்லாரோடவும் கலகலப்பா பழகுவா. ரெண்டுபேருக்கும் ஒரு பெரிய நண்பர்கள் சர்க்கிள் ஏற்பட்டதுன்னா அது முழுக்க நீலாவாலதான். இப்ப ஒரு எம்ப்டி ஃபீலிங். அதவிடக் கொடுமை இரவுல, (ஏன், லீவு நாள்ல பகல்லகூட) செக்ஸ் இல்லாம படுத்ததே இல்லை. இப்பபோய் தூங்கணும்னா கையடிக்கதுதான் வழிங்கறது கேவலமாப் படுது.
கம்ப்யூடர்ல ஒக்காந்தா நான் பாக்கறது எல்லாம் அந்தமாதிரி சமாசாரம். நீலாவோட பாக்கும்போது இன்டரஸ்டா இருந்திச்சி. இப்ப சும்மா பூள உசுப்பிவிட்டு வயித்தெரிச்சலைக் கொட்டிக்கிது. எவளாவது அம்சமா இருக்க பொண்னு மொலையும் கூதியுமா கெடைச்சா தடவ என் கை பரபரக்குது. மொலைய சப்பவும் கூதிய நக்கவும் நாக்கு அலையுது. ஓக்க சுண்ணி துடிக்குது. ஆனா வழி இல்லையே? இது வரைக்கும் நீலாவத்தவுர வேற எவளையும் பாத்து ஆசைப்பட்டதில்லை, இப்ப எங்க ஆபீஸ்ல கூட வேலை செய்யற எவளையும் அல்லது வெளியில நீலா அறிமுகப்படுத்திய எவளையும் இதுக்கு வருவாளான்னு பாக்க மனசு ஒப்பலை. காசுக்காக காலை விரிக்கற எவளையும் நெனைச்சிக்கூட பாக்க முடியாது.

அந்தமாதிரி ஒரு வெறுமைல தவிச்சப்பதான் ஒரு புதுநிலா என் வாழ்வுல உதயமாச்சி. இந்த ப்ளாக்குல ஒரு ஃப்ளோருக்கு ரெண்டு அபார்ட்மெண்ட்டுதான். சில மாசமா காலியா இருந்த என் பக்கத்து அபார்ட்மெண்ட்டுல புதுசா ஒரு தம்பதிகள் வந்திருக்காங்க. அவங்க வெளிய வர போக கவனிச்சேன். அந்த ஆளு சரியான ஒல்லிபிச்சான். சோகைநோய் மாதிரி வெளுத்துப்போய் இருந்தான். அவன் கூட இருந்த அவள் – ஒரு சேலை அணிஞ்சி வந்த கந்தர்வப் பெண் மாதிரி அழகுன்னா அப்படி ஒரு அழகு. செதுக்கி வச்ச உடல்வாகு. சுண்டினா ரத்தம் தெரிக்கும் நிறம். கெழவன் சுண்ணி கூட வெடைச்சி நிக்கற மாதிரி கெளப்பிவிடும் செக்ஸி உடல்கட்டு.
அப்பப்ப லிஃப்டுக்கு வெளியவோ லிஃப்டுலயோ அவங்க எதிர்ப்படுவாங்க. தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்-தினமும் புதுக் காமம்!ஆனா எங்களுக்குள்ல அறிமுகம் இல்லாததுனால யாரோமாதிரி போகவேண்டியிருக்குது. லிஃப்டுல கிட்ட இருக்கையில, அவளுடைய கவர்ச்சியான முகத்தையும் பெரிய கருநீலக் கண்களையும் பளிச்சிடும் தோல் நிறத்தையும் , இன்னும் சிலநாள் அவ சால்வார்கமீஸ் போட்டுவரச்ச நெருக்கமா பார்க்கையில அந்த உடல் வளைவுகளும் கனத்த மாரும் பருத்த குண்டியும்,
tamil sex story -1_comp
— இது தாங்காது, அய்யோ, இவளை நானே அறிமுகப் படுத்திக்க வேண்டியதுதான்.
எப்ப சந்திச்சாலும் நான் அவளையே கூர்ந்து பாக்கறத ஆரம்பத்தில் அவ கவனிக்கலை. ஆனா கொஞ்சநாள்ல அதக் கவனிச்சிட்டு அவளும் என்னையே உத்துப் பாக்க ஆரம்பிச்சா. கணவன் பாத்துடாம இருக்கறதுக்காக எப்பவும் அவனுக்குப் பின்னாலயே நடக்கறா, அல்லது நிக்கறா. ஒருதரம் அவளப் பாத்து ஒரு கண்ணை சிமிட்டினேன். அதுக்கு அவளும் கண்ணடிச்சா. ஒரு நாள் நான் லிஃப்டுக்காக நிக்கறச்ச அவளும் லிஃப்டுக்கு வந்தா. என் பெயர், கம்பனி, பொசிஷன் எல்லாம் சொல்லி அறிமுகப் படித்திகிட்டேன். அவளும் தன்னைப் பத்தி சொன்னா. பேர் வித்யா. சொந்த ஊர் கட்டாக். கணவனுக்கு இங்க வேல கெடச்சதால என்னோட பக்கத்து அபார்ட்மெண்ட்ட வாடகைக்கு எடுத்திருக்காங்க. இந்த அறிமுகத்துக்கப்புறம் ஒருத்தரை ஒருத்தர் பார்க்கயில ஒரு புன்முறுவல். கணவன் இல்லாதபோது என்னை அப்படியே விழுங்கிவிடறமாதிரி ஒரு ஆசைப் பார்வை.

ஒரு நாள் எனக்கு ஆஃப். நான் ஒரு ரெஸ்டராண்ட்டுக்குப் போய் காபி குடிச்சிட்டு பிறகு காலை டிபனுக்காக பார்சல்கள் வாங்கிகிட்டு ரூமுக்கு திரும்பரேன். அங்கு வித்யா லிஃப்டுக்குக் காத்திருக்கா. அவ புருஷனை ட்யூடிக்கி வழி அனுப்பி வச்சிட்டு அப்பார்ட்மெண்ட்டுக்கு திரும்பறா. துணிச்சலா, ‘என் ப்ரேக்ஃபாஸ்ட்ட பகிர்ந்துக்க வரிங்களா’-ன்னு கேக்கறேன். அவ அதைவிடத் துணிச்சலா, ‘ஓ செய்யலாமே, ஆனா நீங்க எங்க அபார்ட்மெண்ட்டுக்கு வந்து சாப்பிடறதா இருந்தாதான்.” எனக்கு என் காதுகளையே நம்பமுடியலை. ஒரு இன்ப அதிர்ச்சில அவ பின்னாலயே போய் அவ அபார்ட்மெண்ட்டுல நுழைஞ்சேன். அவ ‘ஆயீயே’ என்று வரவேற்று உள்ளே அழைத்துச் சென்றாள்.

சோஃபாவில் உக்காரச் சொல்லி எதிரில் டீபாயில் பார்சல்களைப் பிரிச்சி வச்சி தானும் என் பக்கத்துல வந்து உக்காந்தா. அவ டைட்டா ஒரு மாக்ஸி போட்டிருந்தா. அதுல இருந்து பிதுங்கிவர முலைகள் என்னைப் பாடா படுத்த என் பைஜாமாவுல என் தம்பி டெண்ட்டு போட்டுட்டான். நான் நைட் டிரஸ்ல பைஜாமாவுக்குள்ள ஜெட்டி போடாம இருந்ததுல அது ரொம்ப எடுப்பா அவ கண்ணுல பட்டிருக்கு. டிஃபன் சாப்பிடும்போது அப்பப்ப அவ பார்வை அங்கயே குத்திட்டு நின்னுது. நானும் அவ ‘முலை முகடுகளையே’ (மேற்பகுதியை வேறு எப்படிச் சொல்வது?) முறைச்சி பாத்துகிட்டிருந்தேன்.
tamil sex boobs_comp
சாப்பிட்டு முடிச்சதும் கைகழுவி டேபிள சுத்தம் செய்தப்புறம் என் பக்கதுல இன்னும் நெருக்கமாவே உக்காந்தா. “துரை சார், என் புருஷனல புருஷனாவே இருக்க முடியலே. எங்களுக்கு கல்யாணமாய்

மூனு வருஷமாச்சி. கிட்டபோகும்போதெல்லாம் திரும்பிப் படுத்துக்கறார். எனக்கு என்ன செய்யறதுன்னு தெரியலை. நீங்க….” நான் மேல சொல்லவிடலை. அவளை எங்கிட்ட இழுத்து அவ செந்நிற உதடுகள்ல லேசா ஒரு முத்தம் குடுக்கறேன். அவ இதுக்காகவே காத்திருந்தாப்பல என் உதடுகளைக் கவ்விக்கொண்டு அழுத்தி முத்தம் குடுக்குறா. அப்புறம் பெட்ரூமுக்குப் போய் கட்டில்ல உழறோம்.

அந்த நேரத்துல எங்க ரெண்டுபேருக்குமே எங்க உடல் தாகத்தை உடனே தீத்துக்கறது ஒண்ணுதான் பிரதானமாப் பட்டது. எனக்கு நீலா இல்லாம நான் படுக்கையில படற அவஸ்தை; அவளுக்கு ஓக்க த்ராணியில்லத புருஷங்காரன் போடற புண்டைப்பட்டினி. நம்ம நிலை என்ன, நாளைக்கு எப்படின்னு எதப் பத்தியும் யோசிக்கலை. என் கைகள் சுதந்திரமா அவ மாக்ஸியக் கழட்ட ஆரம்பிச்சப்ப அவளும் ஒத்தாசைக்கு வந்தா. இப்ப அவ ஒடம்புல இருந்தது ஒரு பூபோட்ட இலைப்பச்சை நிற பிராவும் அதே துணில பேன்ட்டீஸும் தான். அவ என் பைஜாமா டாப்ப கழட்டிட்டு இப்ப அடிப்பகுதிய கழட்டரா.

இலைகளும் பூவுமா ஒரு ஆப்பிள் மரம். அதுல தளதளன்னு ரெண்டு ஆப்பிள் பழங்க. அதப் பறிச்சி திங்க எனக்கு அவசரம். அவளுக்கு கழட்டின பைஜாமாவுலே இருந்து விடுவிச்ச நேந்திரம்பழத்தை ருசிபாக்க அவசரம். “தொரை அத சப்புடா, நல்லா சப்புடா. ஒரு கொழந்தயப் போல சப்புடா“- ன்னு என் வாய தன் மார்மேல அழுத்திக்கறா.” நான் அவளை என் பக்கத்தில் என் பூளின்மேல அவள் வாய் வராப்பல படுக்கவச்சி, “நீயும் ஊம்புடி வித்யா. என் சுண்னிய வாயில வச்சி ஊம்பு. நல்லா ஊம்பு.”
tamil blow job-1_comp
இனி பேச்சுக்கு வழியில்லை. இருவர் வாய்களும் பிஸி. நான் அவ மார்களை விட்டு இறங்கி அவளோட காய்ஞ்சிகிடந்த புண்டையை நக்கி நக்கி காம நீர் பெருகி வர நாக்கால் அவள் கூதிப்பருப்பை நெருடினேன். பின் இறங்கி அவ புண்டை சந்துக்குள்என் வாய் வேலையைத் தொடங்கினேன்.

பத்தே நிமிஷம். என் சுண்ணி மடைதிறந்தாப்பல விந்துவை குபுக் குபுக், குபுக் என்று அவள் தொண்டையில் கொப்பளித்துக் கொட்டியது. அதே நேரத்தில் வித்யாவும் உடம்பை வில் போல வளைத்து பறந்து தாழ்ந்து உதறிக்கொண்டு க்ளைமாக்ஸ் அடைந்தாள். தன் வாய் நிறைய இருந்த விந்துவை விழுங்கிவிட்டு மெள்ளத் திரும்பிபடுத்து ‘அப்பாடா, ஒரு ஆணுடன் முதல்முறையாக கூதி நக்குவதில் ஆர்காஸ்ம் அடைந்தது இதுதான் முதல் முறை.’ஏங்க உங்களால ஓக்கதான் முடியலை , கொஞ்சம் என் புண்டையில் கை போட்டு வாய்போட்டு என்னைத் திருப்தி செய்யக்கூடாதா?”-ன்னு வெக்கத்தை வுட்டுக் கேட்டா “போடி, அதான் காலேஜ் படிக்கச்சே உன் லெஸ்பியன் சினேகிதிகள் கூட அனுபவிச்சதா சொன்னயே அவங்ககிட்டயே போய் நக்கச்சொல்லு” அப்படின்னு நக்கலா சொல்ரார்.

ஒருத்தருக்கு வாங்கின நாஷ்டாவ ரெண்டுபேர் ஷேர் செஞ்சி சாப்பிட்டதுல ரெண்டுபேருக்கும் கொஞ்சம் பசி. ‘தொரை, நல்ல க்ரீம் பால் ஃப்ரிஜ்ஜுல இருக்கு. ஜில்லுனு ஓவல்டின் கலந்து தரேன். கொஞ்சம் துபாய் ஸ்பெஷல் கேக் (நிறைய பாதம், பிஸ்தா, முந்திரி, திராட்சை, கோகோ எல்லாம் போட்டிருக்கும்) சாப்பிட்டு அந்த க்ரீம் ஓவல்டின்ன குடிச்சிட்டா நாம செகண்ட் இன்னிங்க்ஸுக்கு ரெடி.

10 comments:

  1. Hi ladies en name Sathish nalla azhaga irupen enaku sex rumba pidikum but inum enaku sex pana chance kidaikala. Ivlavu naal controladhan irundhen anal ipo rumba asaya iruku. Enapola sexla interest irukura l adies enaku call panunga unga asaya nan fill panren. 100% ungaluku nambikkaiya irupen. En mobile number: +917418434828.( Boys call panadhinga pls..)

    ReplyDelete
  2. Kalai kavi iam always free 9003997268

    ReplyDelete
  3. sex aasaiyil thanimaiyil thudikum enai ponra pengal Enaku mail
    panunga. nan unga aasaya muzhsusa sandhosha paduthuren. idhuvaraikum
    Neenga apadi oru sandhoshatha adanjiruka mudiyadha alavuku ungala
    Enala thrupthi padutha mudiyum. asai iruka pengal enoda mail id ku msg
    panunga: prabhuk55555@gmail.com. Facebook account irukavanga Enoda
    mail id use pani enaku friend request kudukalam. ungaluku nambikaiya
    nalla frienda irupen.

    ReplyDelete
  4. hi unga pundaiya nakkanumaa call me or msg me 9003997268

    ReplyDelete
  5. unsatified aunties from chennai iruntha call pannunga , vishnu21805@gmail.com 8939721805

    ReplyDelete
  6. hi.i am shiva M.C.A 25yrs.chennai kodambakkam..enakku unkaa pundayai naakku pottu nakki pundailla irunthu varum juice urinji kudikka aasai..thodaya rendayum nalla virichi vachi rendu viralala pundai ithazkalai vilakki pudichi kittu naakka ulla vittu nakki nakki juice kudikanum nu aasai.any inrst 90251-39151

    ReplyDelete
  7. hi im karthik any girls or ladies call me if you interested 8248986235

    ReplyDelete
  8. பொண்ணுங்க எனக்கு கால் பண்ணுங்க . என் Name சிம்பு எனக்கு எந்த டைம் வேணுனாலும் கால் பண்ணுங்க உங்களுக்கு நான் உண்மையாய் இருப்பேன் என் மொபைல் நம்பர் 9042985983

    ReplyDelete